ABS-CBN Philippine Television Live!! Nasa Pinaka ibaba, Puede pa makipag daldalan habang nanunuod

Mga Tawitwit kay Noynoy na Kinalap ni Pocanoy

gusto mo? i-like mo

Sunday, October 3, 2010

Noynoy Aquino's Yellow Fever is fading fast!

Dealing with militant groups:

Noynoy: Pocanoy mabilis daw nalumalaos ang yellow fever.

Pocanoy: mabuti po yon, ni hindi pa nga alam ng DOH kung ano ang yellow fever ay palaos na kaagad. Ano po bang sakit ang yellow fever?

Noynoy: Hindi sakit yan pokanoy, yan ang nag bunsod sa akin na maging presidente, natandaan mo ng mamatay si mommy biglang nag labasan uli ang mga yellow colors showing support na magkandidato ako?

Pocanoy: Ah sorry po, medyo maglagnat kasi ako kaya feber kaagad ang naisip ko. Nabasa ko nga po iyon.

Noynoy: Anong masasabi mo dyan sa issue na yan Pocanoy?

Pocanoy: Do not wori abaot dat bossing. Una, sino na pong presidente and sinangayonan ng mga iyan? Lahat po nang gawin nyo palaging contra yan, yan ang kanilang papil sa ating lipunan, na sa aking palagay ay hindi naman masama kung baga balanser.

Noynoy: Aba ok ang twit mo na yan pocanoy, may commission ka na.

Pocanoy: kagaya po ng ibang mamamayan dapat din silang pakinggan, pero mas makinig po kayo sa kanilang motibo at huwag masyado sa kanilang sinasabi.

Noynoy: Aba ok na naman yang twit mo Pocanoy, another commision Pocanoy.

Pocanoy: Baka hindi nyo po alam, ang pinaka dulo ng motibo nila ay palitan ang sistema ng gobyerno natin ng kanilang idolohiya.

Noynoy: aba nag da-judge kana Pocanoy, bawas sa commission mo yang ganyan. Ayaw ko ng ida-judge natin ang mamamayan, kailangan nating respitohin ang bawat isa.

(mahabang katahimikan ang sumunod......)

Noynoy: O Pocanoy, bakit hindi kana nag sasalita?

Pocanoy: Eh..eh.. baka mabawasan uli ang komisyon ko...walang pambiling gatas si bunso.

Add To Google BookmarksStumble ThisFav This With TechnoratiAdd To Del.icio.usDigg ThisAdd To RedditTwit ThisAdd To FacebookAdd To Yahoo

No comments:

Post a Comment