ABS-CBN Philippine Television Live!! Nasa Pinaka ibaba, Puede pa makipag daldalan habang nanunuod

Mga Tawitwit kay Noynoy na Kinalap ni Pocanoy

gusto mo? i-like mo

Tuesday, October 12, 2010

Noynoy Aquino's Love Life (Part 2)

Noynoy Aquino's Love Life (Part 2)


Noynoy:Pocanoy, ayaw talaga ako tantanan ng mga intriguero sa media at sa showbiz tungkol sa aking love life. Hindi ko a lam kung ako'y maiiyak, matatawa o maiinis sa mga intrigang ito.


Pocanoy: Ah! eh! hmmppp. 


Noynoy: Alam mo Pocanoy para akong maiiyak hindi dahil broken hearted ako, maiiyakako dahil sa halip na pag tuonan natin ng pansin kung papano tayo  makakatulong sa ating bayan ay  pribadong buhay ng iba ang inaatupag natin. Naiiyak din ako Pocanoy sa mga apektadong tao, ayaw na ngang magsalita pilit na binibigyan ng mga salita ang kanilang pananahimik, kagaya ng nasusulat dito sa blog na ito. Na kuwari tayong dalawa ang nag uusap pero siya lang naman and sumasagot sa kanyang sarili.  At lalo akong naiiyak sa ating mga kababayan na niniwala. Di ba nakakaiyak yon Pocanoy?



Pocanoy: Ah! eh! hmmppp. 


Noynoy:
Natatawa din ako Pocanoy kasi, tayong mga Pilipino mababaw lang ang ating kaligayahan. Sa akin isa yan sa mga positive characteristics natin. Kiligtayo sa mga kuentong ganito at nalilimotan natin ang hirap ng buhay. Kaya ang ating mga OFW for example madali silang makakita ng mapaglilibangan nila that help them bear loneliness in the field. But still my dream Pocanoy is our kababayan need not go go other places as a necessity. Hindi ka ba natutuwa nyan Pocanoy?  



PocanoyAh! eh! hmmppp.  


Noynoy:
At naiinis din ako  sa mga media personality na para lang pagkaguluhan ay kung ano-anong issue ang pinalalabas. At halata namang na seni-sensationalize nila ng husto, para lumabas na marami ang nanuod sa kanilang show at marami ang mag advertize. Diba nakakainis yon Pocanoy?


 Pocanoy: Ah! eh! hmmppp.


 Noynoy:  Oh ano Pocanoy bakit ayaw mong mag salita? 



Pocanoy: Ah! eh! hmmppp. Sir I want to preserve my privacy.  

Sa mga fans to Pocanoy may itinago po siyang lumang picture ng girlfriend ni Noynoy,
cute . DITO PO. Meron din picture si Pocanoy kay Trish Dito po.

Add To Google BookmarksStumble ThisFav This With TechnoratiAdd To Del.icio.usDigg ThisAdd To RedditTwit ThisAdd To FacebookAdd To Yahoo

No comments:

Post a Comment