ABS-CBN Philippine Television Live!! Nasa Pinaka ibaba, Puede pa makipag daldalan habang nanunuod

Mga Tawitwit kay Noynoy na Kinalap ni Pocanoy

gusto mo? i-like mo

Saturday, September 12, 2009

Malungkot na bahagi ng Buhay ni Noynoy

Kris Aquino wept the entire program of the necrological service given to President Cory Aquino in Manila Cathedral. Beside her is his only brother Philippine Senator Noynoy Aquino. (All Photos are from the Associated Press, Reuters, and Getty Images)

Noynoy: Alam mo Kris, parang may mangyayari sa buhay ko pag katapus ng libing ni mommy. At natakot ako kasi parang ipinapasa nya ang nasa sa kanyang puso sa akin...

Kris: Kuya para ngang malalim ang inisip mo...ako, yong sa ngayon na muna ang iisipin ko... ngayon ko lang naisip wala na pala tayong daddy at mommy...

Noynoy: Bayaan mo Kris, narirto ang ating mga kababayang Pilipino na nagmamahal sa atin, at sila din ang ating magiging inspiration sa buhay, kagaya nila mommy at daddy. Parang gusto ko na ring ibuwis ang aking buhay para sa ating bayan...

Kris: Kuya pag uusapan muna natin ito ha? kasi ako rin parang ganoon din ang feeling ko..

Noynoy: Ah siya tahan na, baka ako maiyak na rin...

Add To Google BookmarksStumble ThisFav This With TechnoratiAdd To Del.icio.usDigg ThisAdd To RedditTwit ThisAdd To FacebookAdd To Yahoo

No comments:

Post a Comment