ABS-CBN Philippine Television Live!! Nasa Pinaka ibaba, Puede pa makipag daldalan habang nanunuod

Mga Tawitwit kay Noynoy na Kinalap ni Pocanoy

gusto mo? i-like mo

Saturday, September 26, 2009

HONEST, TRANSPARENT GOVERNMENT



Noynoy: Pocanoy saan ka ba nag susuot at hindi kita nakita ng ilang araw?

Pocanoy: Sori Bosing fart ob may jab is to go araon wid awt yo to fel de puls ob de pipol.

Noynoy: Akala ko iniwanan mo na ako. So ano sabi ng mga tao na pinuntahan mo?

Pocanoy: wel dey ar asking "what Government ob flatporm you hav?"

Noynoy: Three words lang Pocanoy, HONEST, TRANSPARENT GOVERNMENT.. pero Pocanoy malaki ang implication nyan. Dahil it will eradicate the root of our problem.. ang CORRUPTION.

Pocanoy: Bosing napansin ko mahilig ka sa 3 words. Three words lang din ang sinabi mo dyan sa girl sa likod mo ah...

Noynoy: Ano, nakikinig ka ng sabihin kong "I Love You" kay Lani?

Pocanoy: Hindi lang young 3 words na sinabi mo Bosing ang narinig ko, pati na rin ang three words nasinabi ni Ma'am Lani...

Noynoy: Ano pati yon narinig mo rin? Sigi nga ulitin mo kung ano ang Sinabi nya?

Pocanoy: Sabi nya "I believe You" sabay lingon nya sa kaliwa...hehehehe tapos sabi mo "bakit ka naniniwala na mahal kita?" and den she said "because you are HONEST and TRANSPARENT"

Noynoy: Pocanoy you invaded my privacy!!! I can fire you for that!!!

Pocanoy: Bosing dont be engri... I did not inveyd yor praybasi Ikaw ang nagkuwento sa akin nyan...bago mo pa lang ako ni hire.. That's haw TRANSPARENT yo ar!!

Noynoy: Ha ganoon ba? Ayaw ko kasi ng may itinatago..pati pala yon naikwento ko na hehehe

Add To Google BookmarksStumble ThisFav This With TechnoratiAdd To Del.icio.usDigg ThisAdd To RedditTwit ThisAdd To FacebookAdd To Yahoo

No comments:

Post a Comment